Toyota Camry 2019 với thiết kế mang phong cách thể thao và kèm theo tích hợp nhiều công nghệ đó là thứ khách hàng trẻ tuổi cần
Vào Tháng 1/2017, khi Toyota ra mắt phiên bản camry mới lần đầu tại triển lãm Deotroit (Mỹ), Có rất nhiều khách hàng đã trầm trồ vì sự thay đổi dứt khoát của hãng xe Nhật. Vì có rất nhiều tiếc nuối bởi phiên bản chỉ dành cho thị trường Mỹ. Từ trước đến nay, các phiên bản châu Á luôn có thiết kế khác và đánh giá là luôn đi sau phiên bản Mỹ. Nhưng đến thế hệ Camry 2019, Toyota đã thống nhất về cách thiết kế cho tất cả thị trường trên thế giới.
Quý khách có thể tham khảo chi tiết Toyota Camry 2019
Xu hướng phát triển của các phân khúc xe SUV, bán tải… đã tạo áp lực lên dòng sedan truyền thống như Camry. Trẻ hóa là nỗ lực rất đáng ghi nhận của Toyota trong những năm qua.
Những đường nét gân guốc trân nắp capo, dọc thân xe hay lưới tản nhiệt rộng với nhiều thanh ngang hay hai đèn pha sắc vuốt vào giữa đó chính là thứ mà giới trẻ đang cần. toàn bộ đèn trên xe đều là đèn full – led. Đèn pha tự động bật-tắt, thay đổi góc chiếu khi rẽ. Camry 2019 là sự thay đổi của sự điềm tĩnh để trở nên sôi động hơn và khỏe khoắn hơn. Vành xe 18 inch đa châu, duôi xe dóc nhanh như coupo là những thay đổi mới mẻ cho dòng xe từng là biểu tượng cho u40.
Sự thay đổi về triết lý sản phẩm đi kèm với việc phân phối lại ưu tiên ghế lái hay ghế khách. Giới trẻ luôn muốn được tự mình cầm lái, vì vậy, dựa trên nền tảng mới TNGA, trọng tâm và phần đầu xe đã hạ thấp hơn, tăng tầm nhìn phía trước. Kính lái khoét cong, sát vào cột A giảm vùng điểm mù hai bên. Từ sau vô-lăng, khả năng quan sát tốt hơn hẳn thế hệ trước.
Camry 2019 rất may mắn khi được Toyota có phân nhánh qua hạng sang Lexus để khi cần có thể sử dụng. Nội thất mẫu sedan cỡ D Camry 2019 mang hơi thở của người anh em Lexus ES, đặc trưng ở kiểu tạo hình bảng điều khiển trung tâm chữ Y, với màn hình cảm ứng cỡ lớn có kích thước 8 inch. Cách thiết lập đã thanh thoát hơn hẳn so với thế hệ cũ, toàn bộ nút bấm, cần số đều quay về người lái. "Cảm giác làm chủ" nhờ đó cũng xuất hiện ngay khi ngồi lên xe. Chất liệu kim loại trầm, ốp nhựa vân gỗ được sử dụng vừa phải tạo điểm nhấn, một bước tiến trong cách tạo hình nội thất của xe Toyota.
Sự chăm chút cho nhười lái vs hành khách càng nhiều hơn khi cả hàng ghế tài xế và hàng ghế sau đều lõm, ôm lung với đệm hông dày giữ thân người tốt hơn hơn. Người lái xe có 2 lựa chọn nhớ vị trí ghế. Chỉnh ghế, vô-lăng, gương - tất cả đều bằng điện. Các nút mở cốp xe, mở nắp bình xăng cũng bằng điện.
Khi chuyển cần số từ P sang R để lùi xe ra khổi bãi thì gương chiếu hậu tự động gập xuống để soi đường. khi đầu về P thì phanh tay tự động sẽ kích hoạt. Phanh còn có công nghệ hỗ trợ giữ phanh tự động. Những option này nhỏ nhưng hữu ích vì tài xế dễ lùi hơn, không lo quên phanh tay khi đỗ nơi dốc và quan trọng là cảm giác xe phục vụ người chứ không phải ngược lại.
Giá trị "ông chủ" vẫn tồn tại, nhằm vào hàng ghế sau. Trên bệ tì tay giữa hai ghế là một màn hình cảm ứng điều chỉnh độ ngả ghế, điều hòa, rèm và hệ thống âm thanh giải trí. Bộ điều khiển này thường chỉ có trên xe sang. Bên hông ghế phụ trước có 2 nút chỉnh ghế, người ngồi sau có thể chủ động khi cần - tính năng được giữ lại từ bản cũ.
Những tiện ích khác phục vụ hành khách trên xe là hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, đầu DVD, hệ thống dẫn đường, kết nối USB, Bluetooth, điện thoại thông minh, hệ thống 9 loa JBL, đàm thoại rảnh tay, cửa sổ trời.
Camry có thể không gây ấn tượng với người lái cung đường ngắn, nhưng nhận điểm cộng khi chạy đường dài. Mọi thứ được tính toán vừa phải, đủ êm, đủ cách âm, đủ rộng rãi và ga đủ trớn để chạy cao tốc, vượt xe mức chấp nhận được. Tất nhiên, một tài xế kỳ vọng Camry năng động như Accord là không có cơ sở. Đối trọng của Camry là Mazda6 phù hợp hơn.
Tài xế nhàn hạ hơn khi xe có hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), kiểm soát hành trình (cruise control) và lẫy chuyển số trên vô-lăng để hỗ trợ.
Công nghệ an toàn có phanh ABS-BA-EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, kiểm soát điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước-sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 7 túi khí. Lượng công nghệ này gần như giống hệt Mazda6 bản cao nhất 2.5 Premium, nhưng Mazda6 chỉ có 6 túi khí.
Ở phân khúc D, Camry vẫn đứng đầu về doanh số, tiếp đó là Mazda6, trong khi Optima hay Accord không thể bám đuổi. Quý I/2019, Camry có 1.018 xe tới tay khách hàng, đối thủ nhà Mazda là 560 chiếc, bằng nửa. Mẫu xe của Toyota có nhiều lợi thế ở đời 2019, đó là nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế trẻ hơn, thêm trang bị, thêm công nghệ an toàn. Mọi thứ đều hơn, nhưng giá lại giảm. Con số 1,235 tỷ của bản 2.5Q mới rẻ hơn nhiều 1,302 tỷ trước đây.
Nếu nguồn hàng dồi dào, Toyota đứng trước cơ hội tiếp tục dẫn đầu phân khúc này. Thậm chí, chiếc sedan cỡ D có thể lấy thêm khách từ những xe sang cỡ nhỏ, vốn đang là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá xung quanh 1,5 tỷ.
Động cơ vẫn là hai lựa chọn 2.0 và 2.5 giống như thế hệ trước, nhưng hãng xe Nhật cũng nỗ lực để mang tới những giá trị mới trong khả năng vận hành. Bản 2.5Q có công suất 181 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 231 Nm tại 4.100 vòng/phút. Con số công suất thậm chí con cao hơn Honda Accord (175 mã lực).
Toyota có triết lý riêng để thiết lập phản ứng chân ga cho Camry. Nếu muốn thể thao rõ rệt như Accord, người trên xe sẽ phải chịu thiệt bớt một phần êm ái. Để phù hợp với những biến đổi năng động trong thiết kế và công nghệ hỗ trợ, Camry có thêm 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport. Nếu hai chế độ Eco và Normal cho cảm giác quen thuộc với kiểu vận hành của thế hệ trước, vừa phải, trôi chảy thì Sport có bước chuyển số dài hơn, thêm chút cảm giác bắt tốc nhanh ở số thấp. Tuy vậy, Sport trên Camry hay những xe phổ thông, vẫn chỉ là một chút gia vị.
Quý khách có thể liên hệ Toyota Tiền Giang để được tư vấn:
TOYOTA TIỀN GIANG
Website: Toyota Tiền Giang
Hotline: (027) 362 56789
Kinh doanh: 0911 131 314
Dịch vụ: 0866 07 09 09
Facebook: https://www.facebook.com/toyotatiengiang.com.vn/
Email: info@toyotatiengiang.com.vn