TOYOTA FORTUNER - KIẾN TẠO HÀNH TRÌNH
COROLLA CROSS
Thứ tư, 16/01/2019, 09:33

Với mong muốn tri ân tới khách hàng thân thiết, kể từ ngày 07/01/2019, tất cả khách hàng mua xe hoặc tham gia sử dụng dịch vụ tại Toyota Tiền Giang sẽ được tham gia chương trình Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết (Loyal Customers) với nhiều ưu đãi đặc biệt. Đây chính là giá trị cộng thêm dành cho khách hàng hoàn toàn miễn phí với nhiều cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn và tham dự các sự kiện đặc biệt do Toyota Tiền Giang hoặc Toyota Việt Nam tổ chức và cùng với rất nhiều ưu đãi khác.

1. Thẻ và quy định về sử dụng thẻ:
- Khách hàng được cấp thẻ thành viên câu lạc bộ “Loyal Customers” và sử dụng thẻ để ghi nhận số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán dịch vụ. Khi số điểm trên thẻ đạt được những mốc quy định của chương trình, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi dành cho chủ thẻ.
- Thẻ được cấp cho Khách hàng khi mang xe vào làm dịch vụ và đăng ký mua xe mới tại Toyota Tiền Giang
- Thẻ chỉ có giá trị tích điểm khi quý Khách hàng tham gia làm dịch vụ tại Toyota Tiền Giang
- Thẻ không phát sinh điểm trong 1 năm sẽ bị hết hạn sử dụng và toàn bộ số điểm mà khách hàng tích lũy sẽ bị xóa hoặc tuột hạng tùy theo hạng thẻ.

TY_rYi_MYt_trYYc-01

2. Quy định về điểm tích luỹ: 
- Số điểm đạt mốc quy định sẽ được quy đổi ra những ưu đãi tương đương
- Số điểm được tích luỹ dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hoá đơn dịch vụ bao gồm:

  •      Dịch vụ sửa chữa
  •      Dịch vụ bảo dưỡng
  •      Dịch vụ làm đẹp xe, mua phụ kiênh
  •      Dịch vụ đồng sơn (khách hàng thanh toán)
  •      Dịch vụ đồng sơn (bảo hiểm thanh toán): chỉ ghi nhận điểm tương ứng doanh thu,  không áp dụng chương trình thẻ cho bên bảo hiểm

- Tỷ lệ quy đổi điểm: 100.000VNĐ = 1 điểm, số tiền dưới 100.000VNĐ sẽ không được tính.
- Trong trường hợp xe đã nhận ưu đãi hoặc giảm giá trong các chương trình khuyến mãi khác thì số điểm tích luỹ sẽ được tính dựa vào phần chi phí còn lại mà khách hàng thanh toán trước thuế.
- Khách hàng sử dụng gói bảo dưỡng trả trước của Toyota Tiền Giang sẽ được tích điểm dựa theo phiếu sử dụng trong các lần làm dịch vụ.
- 01 thẻ khách hàng thân thiết có thể tích điểm cho nhiều xe trong trường hợp 01 khách hàng là chủ sở hữu của nhiều xe.
- Điểm trên thẻ tích điểm khách hàng không được trao đổi, cho tặng giữa các chủ thẻ khác nhau dưới bất kì hình thức nào.

TY_rYi_MYt_sau-01_2

3. Quy định khác:
- Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt khác.
- Quà tặng ưu đãi không được quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.
- Toyota Tiền Giang không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng thiếu chính xác và không đầy đủ.

4. Hướng dẫn tham gia chương trình:
Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách thực hiện theo một trong các bước sau đây:
- Điền vào phiếu đăng ký theo mẫu in sẵn và gửi đến Phòng Chăm sóc khách hàng của Toyota Tiền Giang
- Đăng ký trực tiếp tại quầy Cố Vấn Dịch Vụ ngay khi vào làm dịch vụ
- Đăng ký qua Tư Vấn Bán Hàng ngay thời điểm giao xe
- Đăng ký trực tuyến tại website: www.toyotatiengiang.com.vn bằng cách click tại đây

5. Dữ liệu bắt buộc khi đăng ký và tích điểm:
- Họ tên khách hàng (viết chữ in hoa)
- Biển số xe hoặc số khung
- Số điện thoại (viết liền không có khoảng cách/chấm phẩy)
- Ngày tháng năm sinh
- Địa chỉ liên lạc (chính xác)

Để tránh trường hợp tích điểm bị trùng, số phiếu quyết toán sẽ được sử dụng làm chuẩn, mỗi số phiếu chỉ được tích 1 lần.

- Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ 0273 62 56789 hoặc email info@toyotatiengiang.com.vn

Chính sách bảo hành | Chính sách bảo mật thông tin cá nhân | Chính sách và điều khoản
dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 1201522745 | cấp ngày : 29/12/2016 | Cơ quan cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Tiền Giang