Ngày 11 tháng 6 năm 2020, từ một gợi ý rất đặc biệt của ông Phạm Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc Toyota Việt Nam trong chuyến ông đi thăm đại lý, một dự án thật ý nghĩa được hình thành tại Toyota Tiền Giang. Đó chính là khởi đầu của một sức sống mới... Cây Hạnh Phúc
Ghi nhận và trân trọng lời góp ý từ ông Tùng, ý tưởng về Cây Hạnh Phúc được đại lý chăm chút thực hiện. Toyota Tiền Giang đã thổi vào đó một sức sống mới, đã nhân hóa Cây Hạnh Phúc trở thành người đại diện cho tiếng nói của khách hàng, đồng thời còn là một người bạn thân thiết của tất cả CBNV, là nơi các bạn có thể tâm sự mỗi ngày.
Sau 02 tháng lên ý tưởng và thực hiện, mỗi công đoạn được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, hôm nay CÂY HẠNH PHÚC đã chính thức trở thành một góc đặc trưng của Toyota Tiền Giang chào đón tất cả các khách hàng đến đại lý.
Những lời KHEN NGỢI, ĐỘNG VIÊN, GÓP Ý… mà khách hàng dành cho đại lý được Cây Hạnh Phúc lưu giữ lại trên những chiếc lá. Khi Khách hàng HÀI LÒNG, cho Toyota Tiền Giang lời khen thì niềm vui đó được chuyển tải trên chiếc lá xanh, lời khen như nguồn nước trong lành tưới ấm để cây lớn thêm, xanh tốt thêm mỗi ngày.
Ngược lại khi Khách hàng không vui, không hài lòng thì lúc đó cây cũng sẽ héo úa theo, SỰ THẤT VỌNG của Khách hàng sẽ thể hiện trên những chiếc lá vàng. Đây là lúc toàn thể nhân viên phải cải thiện, tìm thêm thật nhiều lời khen tưới mát cho cây để những chiếc lá vàng kia nhanh chóng rụng đi. Tuy nhiên, lá vàng dù rụng cũng sẽ ở lại dưới gốc cây để nhắc nhở Toyota Tiền Giang cải thiện mỗi ngày.
Trên tán lá của cây có một tổ chim Bồ Câu, trong đó có chứa ba quả trứng TRÍ TUỆ, ĐẠO ĐỨC, NGHỊ LỰC đó là những điều mà Toyota Tiền Giang đang ấp ủ gieo trồng. Khi hiểu được tầm quan trọng của ba yếu tố này, cộng với việc rèn luyện mỗi ngày, thì nó như một thế KIỀNG BA CHÂN giúp cho mỗi nhân viên vững vàng trong công việc và cuộc sống. Xung quanh còn có những sợi rơm TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP, NGƯỜI THÂN, TÌNH THƯƠNG, TẬP THỂ là những cộng hưởng góp thêm sự tự tin để sẵn sàng đối mặt với mọi chướng ngại trên hành trình phục vụ khách hàng.
Toyota Tiền Giang vô cùng biết ơn và chân thành cám ơn ông Tùng về ý tưởng đặc biệt này. Thông qua CÂY HẠNH PHÚC, Toyota Tiền Giang đã được đến gần hơn với khách hàng của mình, từng ý kiến, từng đóng góp từ khách hàng chính là nguồn nguyên liệu quý giá để Toyota Tiền Giang xây dựng nên văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.